Ngày 13-10, ông David Zhang, đại diện thương mại Mohawk Industries – công ty cung ứng các sản phẩm mặt sàn lớn nhất thế giới với các hoạt động ở Bắc và Nam Mỹ, châu Âu, Nga và châu Á – đã có buổi làm việc và khảo sát tình hình thực tế tại nhà máy sản xuất của Hoàng Gia Pha Lê (RCFloor)
Trao đổi với chủ tịch Royal Group, ông Đinh Việt Anh, ông David Zhang đánh giá cao chất lượng sản phẩm ván sàn SPC sau khi đã cầm thử và test nhanh cơ tính một số mẫu bằng tay. Ông cũng có lời khen ngợi về chất lượng máy móc, dây chuyền của RCFloor, đồng thời đưa ra những đóng góp để các khu vực sản xuất được kiện toàn. RCFloor cũng là doanh nghiệp duy nhất có chủ đầu tư là người Việt Nam và có định hướng phát triển rõ ràng khi thực hiện kế hoạch mở rộng nhà máy (phủ thêm 8 dây chuyền ở nhà máy Nhơn Trạch và xây dựng nhà máy với 8 dây chuyền sản xuất ở Hải Phòng). Thời gian tới Mohawk Industries sẽ gửi các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng chính thức, yêu cầu mẫu mã… để xúc tiến hợp tác cùng RCF. Đại diện Mohawk Industries cũng ngỏ ý mong muốn Royal Group sẽ sản xuất các mặt hàng cao cấp hơn để cung ứng cho thị trường vật liệu xây dựng thế giới như: ván sàn vát cạnh, bề mặt hoàn thiện EIR (kỹ thuật dập nổi cao cấp).
Trước Mohawk, MS International (MSI) – nhà phân phối hàng đầu nước Mỹ về các sản phẩm bề mặt sàn, tường và mặt bàn – cũng đã chọn Royal Group là đối tác thương mại cung ứng các sản phẩm gạch, đá, ván sàn SPC. Tháng 7/2020, đích thân ông chủ của MSI, Manu Shah đã qua khảo sát, đánh giá chất lượng 2 nhà máy gạch ốp lát và đá thạch anh nhân tạo của Royal. Từ tháng 9/2020, các sản phẩm của Royal Group chính thức xuất hiện trong các cửa hàng của hệ thống phân phối MSI.
Như vậy, sau MSI, Mohawk Industries là nhà đối tác thương mại quốc tế có hệ thống phân phối rộng lớn ngỏ ý muốn bắt tay cùng Royal Group. Nếu thuận lợi, “giỏ hàng” của người tiêu dùng – nơi có hệ sinh thái của Mohawk Industrié – sẽ có sản phẩm của Royal Group. Nhờ vào chất lượng sản phẩm, chính sách mua hàng và hậu mãi hợp lý, các sản phẩm của Royal Group đang dần chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng xứ cờ hoa. Mục tiêu trở thành một phần của thị trường Mỹ sẽ không còn là quá xa với Royal Group.
Và không chỉ riêng Mỹ, bằng những nỗ lực không ngừng, các sản phẩm của Royal Group vẫn đang len lỏi khắp thị trường thế giới. Từ Châu Á, Trung Đông và sắp tới là các nước Châu Âu, Royal Group đang góp phần khẳng định trí tuệ, sức lao động và sự sáng tạo của người Việt Nam với thị trường quốc tế.
Royal Group